Monday, October 6, 2014

Chapter 4- Rebelasyon





Di ko na namalayan ang oras at ang bilis nito. Animo'y nagbalik ako sa kahapon. Yung kahapon na naging dahilan ng aking ngayon.
"Ano bang pinaglalaban mo Bry? Sinamahan ko lang si Boss makauwi sa kanila. At saka lalake yun. Ano kaba!" Bigla akong nagbalik sa aking ngayon. Ang ngayon kung saan itong si Brian ay galit na galit dahil inumaga na ako ng uwi dahil sa paghatid ko kay Boss Greg.
"O sya, sya. sorry na. Halika nat antok na antok na ako kulot." Sabay akbay ni Brian sa akin papasok ng aming kwarto."
Isang buntong hininga lang ang tangi kong naitugon. 

Dumaan ang maraming araw. Lalo pang naging sweet ang turan sa akin ni Brian. Pag gising ko handa na ang aming pagkain, plantsado na ang aking damit, at minsan pinapabaunan pa niya ako. Nagresign na rin ito sa coffee shop na kanyang pinagtatrabahuan. Aniya, napapagod narin sya dito. Gusto niyang tumayo ng sariling business.


Si Bryle naman ay natanggap sa pinapasukan kung kumpanya. Sya ngayon ang bago naming Sales Coach. Dahil nga sa pagiging gwapo nito maraming babae at mga feeling babae din ang nagkakagusto.

Lalo kaming naging close ni Bryle. Araw araw sabay kaming kumakain. Minsan nga napagkakamalan na kaming magkapatid at magkambal dahil lage kaming magkasama. Yung pagiging malapit namin sa isa't isa ay hindi nakalampas sa mga paningin ni Boss Greg. 

Mas lalo naging mahigpit ito at bibihira lang kung payagan akong mag bakasyon. Isang araw napagplanuhan ng Management team na mag out of town ng dalawang araw for team building. Kasama dito ang mga Managers at Coaches ng aming account. 

Dumating na kami sa aming nirentahang lugar. May mga inorganisang mga palaro at iba pang team building activities.Nasa higit 30 kaming sumama, my 5 na hindi na nakahabol dahil sa my emergency  na pupuntahan. 

Mag aalas onse na ng gabi atang iba ay nasa kani kanilang tent na. Naiwan ako, si Bryle, Boss Greg, at 4 pang mga kasama ko sa trabaho para mag inuman.

Puro kami tuksuhan habang umiinum ng hard drink. Napako ang buskahan sa aki. 

"Uy Randy, ilang buwan ka na bang walang girlfriend? Sigurado tigang na tigang kana!" pang aalaska ng isa kong kasamahan lalaki.

"Ulol! Bakit kung single matitigang agad?" sagot ko naman

"Yan ang gusto ko sayo Rands! Matinik! lol. Chikboy! Pwede sa chiks, pwede sa boy!" biglang dugtong ng isa pang lalaki.

"Eh wala akong magagawa dun kung pati boy ay naglalaway!" kibit balikat sabay halakhak.

Si Boss Greg ay tahimik lamang sa isang sulok habang si Bryle naman ay patuloy ang pagpapak ng pulutan.  Naunang nagpaalam ang dalawa kong makukulit na ka grupo. Ang dalawang babae naman ay sadyang matitibay at patuloy parin s apagtungga ng alak. Isa dun si Mica. Maganda si Mica, nasa mga 5'5, makinis, sexy, at talaga namang nakakalibog. Napansin ko ding kanina pa sya palipat lipat ng tingin sa amin ni Bryle. Alam ko ang ibig nitong mangyari. Oo. si Mica at ako ay mayroong relasyon- sexual relationship na walang nakakaalam. Pero kinakabahan ako ngayon kasi parang nahahalata na ito ni Boss Greg.

"Mica, lasing ka na ata. Hatid na kita sa room mo." si Boss Greg.

"Boss, hindi ah. Kaya ko pa. Diba Debbie? Tsaka nag eenjoy pa ako sa company ninyo. Tatlong lalaking angsasarap." sabay tawa. "Girl, lasing ka na nga at kung anu ano ang sinasabi mo." saway ni Debbie. Tara na?

"Gusto ko si randy ang maghatid sa akin. Sorry boss Greg, i know you are that yummy, pero papahatid lang muna ako kay Randy." sabay ng isang pilyong ngiti.

"O sya Randy, hatid mo na yan."

"Cge boss!"

Inihatid ko na nga si Mica sa kanyang kwarto. Tanging naiwan lamang na nag iinuman ay sina Debbie, Bryle, at Boss Greg.

Nakaakbay si Mica sa akin habang inihahatid ko sya sa kanyang kwarto. Pero habang kami ay naglalakad, ang mga kamay nito ay naglalakbay sa aking puson at lalo pa itong bumababa. 

"Mica stop it! Lasing ka."
"Randz, am so horny." at bigla nya akong siniil ng halik. Isang gutom na halik. Pababa ng pabab ang kanyang nagiging halik. Dahil narin sa nainom ko, tila nalalasing narin ako sa ginagawa ni Mica. Hinila ko ito sa my madilim na parte ng resort. Hinubad ko ang suot nitong sando at tumambad sa akin ang mayayamang dibdib nito. Hinubad naman nit Mica at suot kung tshirt at short. Kitang kita sa mukha ng babaeng ito ang kasabikan sa sex. Tila uhaw na uhaw ito. Naghalikan kami at nag espadahan ng aming mga dila. Amoy amoy ko ang hard na aming ininom kani kanina lang.

Bumaba ang mga halik ni Mica. Dinilaan nito ang aking dibdib pababa sa aking pusod. Ungol lang ang namumutawi sa aking mga labi. Ngayon, ang aking singit naman ang patuloy nitong nilalaro. Hindi nya pinalagpas na dilaan ang aking bayag. animoy kumakain ito ng santol at makikita mong enjoy na enjoy itong lamunin ang aking dalawang bola. "Ang sarap mo Rands, shit." "Tangina ka Mica, para kang bakla sa galing!" At dahil dun, sinubo ni Mica ang kabuuan ng aking kargada. Tila akoy mababaliw sa kanyang ginagawa. Di ko lubos maisip kung paano nya nakakayang isubo lahat. Kahit si Brian ay hindi magawa ito. Hinila ko patayo si Mica at ako naman ang lumuhod para halughugin ang kanyang kagubatan. Napaigtad pa ito ng lumapat ang aking dila sa kanyang kuntil at di naiwasang maipaliyad at umungol. Agad kong tinakpan ang bibig nito baka kasi marinig kami. 

Binuhat ko si Mica at sabay ipinasok ang naghuhumindig kong alaga. Baliw na baliw na kami sa aming ginagawang sex. Pinahiga ko ito sa buhanginan at doon buong laya ko itong kinantot. Kayod marino ika nga at nararamdaman kong malapit na itong labasan. Ako mandin ay nanginginig na. Ilang sandali pa, sabay bumulwak ang aming mga katas. "Shit! Ang dami nun, sabi ni Mica. "Magbihis kana Mica at baka makita tayo dito. Ang hindi namin alam, ang daming mga matang nakamasid sa amin sa di kalayuan.

Naihatid ko na si Mica sa kanyang kwarto. Nang bumalik ako sa inuman, nabigla ako dahil kung nung umalis ako tatlo nalang sila, ngayon ay naging anim. Bumalik yung dalawang lalaki at may kasama pang isa at nagtatawanan.

Mga pilyong ngiti ang aking nadatnan. "Pre, tagal mo naman bumalik. Naligaw ata kayo ni Mica." sabi ng matabang lalaki. " Ulol, inilalayan ko lang kasi nagsusuka!" "Nagsusuka? o ibang parte yung sumuka?" Sabay tawanan. "Pre, grabe ka, ang galing mo!" sabat ng isang payat na lalaki. 

"Boss? inaalaska na naman ako ng mga tao mo oh!" pagsusumbong ko kay Boss Greg. "Hindi ka nila aalaskahin kung wala silang nakita." Bigla akong namula. "Samahan mo ako at may kukunin ako sa kwarto. Madami dami din yun.

"Hala ka Rands, Memo yan. Bakit kasi si Mica pa." panunukso ng dalwa. Si Bryle naman ay kanina ko pa talagang napapansin na hindi kumikibo. Animo'y may sarili itong mundo. Siguro nga namamahay lang kasi hindi pa naman sya gaanong katagal sa kumpanya.

Ng makarating kami sa kwarto ni Boss Greg ay pinaabot nya muna sa akin ang kanyang tuwalya. " Pakiabot nga ng tuwalya ko at maliligo muna ako. At habang naliligo ako, nakikita mo yung kahon dun sa dulo, ilabas mo lahat ng mga gamit mula dun at dadalhin natin sa inuman. Isang tango lang ang aking sinagot.

Hindi ko alam kung si Boss Greg ay nananadya ba o hindi. Naligo ito na hindi manlang sinara ang pinto ng banyo. Nakaputing brief na lamang ito at hindi ko mapigilan ang sarili ko na sulyapan ito. Ang ganda ng katawan nito halatang banat sa gym. Makinis at maputi.Ako'y nabigla ng hubarin nito ang suot na brief. Alam kong bigla akong namula at nahuli ako ni Boss. " Oh? lasing kana ata at namumula kana ah!" sabay harap dito. At alam kong lalo pa akong namula ng makita ko ang halos matigas nitong alaga. Bigla akong napalunok. " Ah kuwan boss, ah... " bigla akong nawalan ng sasabihin. "tisoy lang" sabay kindat dito. Isang malakas na tawa naman ang ipinakawala ni Boss Greg sabay talikod para magsabon.

"Randy"
"Boss?"
"Pakiabot nga ng shampoo ko. diyan sa may maliit kong bag."
Tinungo ko ang bag na sinasabi ni boss. Hindi ko talaga alam kong anong balak nito. Alam naman nyang maliligo sya kung bakit di pa nya dinala kanina. Naiinis ako na nasisiyahan kasi makikita ko ang hubad nitong katawan sa malapitan. Ng akma kong iabot ang shampoo bigla niyang nabitawan ang sabon na hawak. Dumungo ito at ng makatayo na nabigla ako dahil ang kaninang medyo matigas na alaga, ngayon ay gabato na sa tigas. Sa tantiya ko nasa halos 7 pulgada ito.

Agad akong namula. Hindi ko talaga mabasa si Boss kung ano ang plano nito. Napapalunok na ako sa tanawing aking nakikita. Ang alam ko straight si Boss pero bakit ganito.?

Parang apektado yan ah, sabay tingin sa namumukol kong shorts. "Hindi boss, ganyan lang talaga yan!" bigla kong ngisi. Tila kung anong kademonyohan ang nakita ko sa mga mata ni boss. "Talaga? Patingin?"

Hindi ako makapaniwalang si Boss ngayon ay gustong makita ang alaga kong nagsisimula ng tumigas. Bigla kong naalala si Brian. My kasalanan na ako sa kanya ngayong gabi pagkatapos kong makipagtalik kay Mica. " Biro lang Randy!" bawi ni boss. "saka parehas naman tayong lalaki so ok lang na makita mo itong sa akin wala namang mawawala. Unless.."

"Hindi ko na hinintay ang susunod pang sasabihin ni boss agad kong tinungo ang kahon na kanina ko pa inaayos. 

Ilang sandali pa, natapos narin si boss sa pagligo. Sabay kaming bumalik sa grupo dala dala ang iba pang inumin at dalawa pang tent at iba pang mga gamit.

Naabutan parin naming nag aalaskahan ang aming mga kasamahan at sa pagkakataong ito, pati si Bryle ay nakikisali narin. 

Ang gwapo talaga ng pagmumukha ni Bryle. Hindi ko alam pero sobrang pamilyar ng mukhang yun. Somewhere i saw it already. "Bryle, pre, good to know na nakikipagmingle kanarin sa mga kasamahan natin." Isang matamis na ngiti ang ibinigay ni Bryle. 

"Guys, heto pa at magpapakalunod tayo sa gabing ito." sigaw ni Boss Greg. Kung kanina ay anim lang kami ngayon unti unting nagsipaglabasana ang iba pa naming mga kasama. nagsisigawan, nagtatatalon, sumasayaw sa indayog ng musikang piniplay ngayon ni boss Greg. 

Pansamantalang umalis ako para magpahangin. Naisip ko na din kasing tawagan si Brian, alam kong hindi pa natutulog yun at hinahantay ang aking tawag.

"Kulot, salamat at tumawag ka. Nag aalala na ako dito." 
"Am okay Bry I know na di kapa natutulog. Ngayon at tumawag na ako make it sure na matutulog kana!"
"Opo sir kulot. I love you. I love you very much!"
"I love you too." sinubukan kong hanapin sa aking kaibuturan kung saan nanggagaling ang mga salitang yun. Pero sa pagkakataong ito, hindi ko malaman kung saan. Hindi ko naba talaga mahal si Brian? 

"Pre, masyado  atang malalim iniisip mo ah!" boses mula sa aking likuran. "Oh Bryle bat andito ka? baka hanapin ka nila boss dun." 
"Nagpaalam ako, ang sabi ko maglalakad lakad muna ako."
Isang buntong hininga ang aking nagawa. "Nakita ka namin kanina pre." Bigla akong kinabahan, sa isip isip ko alin dun, yung nangyaring sex namin ni Mica o yung pagpapakita ni boss sa akin sa banyo.

"Ha?" maang maangan ko. "Yung kay Mica". Biglang lumuwag ang aking pakiramdam. Kayo ba ni Mica? Kitang kita ko kasi kanina kung paano kayo magsex. Sobrang intimate. Bigla akong natawa. "Hindi kami. ewan ganoon lang talaga siguru ako at pati narin sya."
Biglang nagliwanag ang kanina pa malungkot na mukha ni Bryle. Hindi ko mawari kung bakit. 

"Ganun ba?"
"Oo. Ikaw ba asan GF mo?"
"Wala pre. Walang nagkakagusto. Sobrang panget ko ata eh!"
"Ulol. anung panget? Eh kung panget ka, ano nalang ako?" sabi ko
"Hindi ka panget pre, gandang lalake mo nga eh." hindi ko alam pero para sa akin may halong malisya ang mga sinabi ni Bryle, o baka nagfifeeling feelingan na naman ako.
"Seryoso? wala ka pang GF now? Yaan mo may pakikilala ako sayo. Hanep yun at sexy, at maganda."
"Actually pre, may gusto na ako ngayon.  Natatakot lang ako na baka ako lang ang nagmamahal. Natatakot akong mareject." Tinitigan ako ni  Bryle. Hindi ko alam kung kikiligin ba ako o ano dahil sa mga sinabi nito at dahil nadin sa malalgkit na titig nito. 
"Ganun ba? eh paano nya malalaman kung di mo susubukan? Mas mabuti ng malaman mo ganggat maaga. Malay mo may gusto din pala sayo yun." hindi ko maintindihan kung bakit ko nasambit ang mga katagang yun.
"Talaga? Sa tingin mo may gusto din sya sa akin?"
"Sino ba yan at ng makilatis ko? Para matulungan din kita."
Biglang namula si Bryle. "Oh namunla ka agad, tsong, magka apelyido tayo, sabay ngiti, baka nga magka mag anak tayo so di pwedeng di kita tulungan. Tinutulungan ko nga ang iba diyan, ikaw pa, ang lakas mo sa akin"

Lalong lumiwanag ang mukha ng binata. Patuloy kami sa paglalakad sa dalampasigan. Ngayon puro tawanan na kami. Ang gaan ng aking pakiramdam kay Bryle. Pag kasama ko ito tila wala akong problema sa buhay. Parati kaming masaya at nagtatawanan. 

"Pre,kailan huli mong relasyon?" tanong ni Bryle
"Sa chiks o sa boy?" biro ko
"So totoong pumapatol ka sa lalaki pre?" hindi ko alam pero sobrang saya na itinanong ni Bryle ito sa akin.
"Ulol. biro lang yun. 3 months ago huli kong relasyon. Sa nag iisa kong ahenteng babae. ngayon nga isa sya sa sakit ng ulo ko dahil hindi makamove on tsong."
Tila lumungkot ang kani kanina lang na masayang mukha ni Bryle. 
"Dba bawal yun?"
"Oo at hindi, basta tapos na yun. Maiba ako, may napapansin kaba kay Boss Greg?"
"Wala naman pre, yung pagiging masungit lang nya most of the time pala ang napapansin ko. Bakit?"
"Wala naman, baka kako, anyway, punta ka sa apartment ko sa makalawa. Birthday ko. Konting salu salo lang."
"Sige pre, gusto mo bang magdala ako ng pagkain?"
"Nagluluto kaba?"
"Oo naman. especialty ko ang steak, adobong pusit, at hipon."
"Wow ha, paborito ko lahat yun ah."
"Ganun ba? eh di mas mabuti. Yun nalang magiging regalo ko."

At sabay kaming nag high five. Ayos! Ng biglang tumunog ang aking cellphone. 

"Hello? Opo. Speaking. ha? Bakit po? Eh, kani-kanina lang... ha? San po bang ospital? Sige po. salamat ho.!"

"Pre anu yun?"

Di ko na nagawang sagutin pa si Bryle dahil bigla na akong kumarepas ng takbo pabalik sa kwarto. Pati sila Boss Greg ay nagtaka din.

"Boss emergency lang. I need to go home early."
"Pre, samahan na kita!" alok ni Bryle.

At mabilis naming tinungo ang aking kotse. Naiwan ang grupo na tulala, pati si Boss Greg ay natahimik. 

Lumilipad ang aking isipan... Hindi ko alam kung anong gagawin. Bakit ba nangyayari sa akin ito? Parusa?

Itutuloy...


Chapter 3- Ako at ang Diploma

No comments:

Post a Comment